“เบส ออโต้เซลส์” คว้าแชมป์สุดยอดช่าง MG กวาด 14 รางวัล ใน MG SKILL CONTEST 2020

“เบส ออโต้เซลส์” คว้าตำแหน่งแชมป์ทักษะฝีมือช่างเทคนิค MG กวาด 14 รางวัล ทั้งงานขายและเซอร์วิส ในการแข่งขัน MG SKILL CONTEST 2020 ชูจุดยืนยกระดับคุณภาพบุคลากร สร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า MG
เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2563 นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท เบส ออโต้เซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีอย่างเป็นทางการ ในเครือบริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด รับมอบรางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศ และรางวัลอื่นๆ ด้านการขายและบริการหลังการขาย รวมทั้งสิ้น 14 รางวัล ในการแข่งขันทักษะฝีมือด้านการขายและด้านบริการหลังการขาย (MG SKILL CONTEST 2020) ) ที่จัดขึ้นโดย บริษัท เอ็มจี เซลล์ (ประเทศไทย) พร้อมได้รับเกียรติจาก นาย จาง ไห่ โป กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอ ซีมอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในการมอบรางวัลดังกล่าว ณ ศูนย์ฝึกอบรม MG บนถนนอ่อนนุช
นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ กล่าวว่า “สำหรับการได้รับรางวัล MG SKILL CONTEST 2020 ในครั้งนี้ ทาง เบส ออโต้เซลส์ รู้สึกยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่บุคลากรของเรา สามารถคว้ารางวัลต่างๆ มากถึง 14 รางวัล ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงทิศทางและนโยบายของ “เบส ออโต้เซลส์” ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ด้วยการเพิ่มพูนความรู้ความสามารถและทักษะในการบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งมุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพด้านบริการให้เป็นตามมาตรฐานที่บริษัทแม่กำหนด เพื่อรองรับความต้องการสูงสุดของลูกค้าคนสำคัญงานด้านบริการหลังการขาย ถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจการจำหน่ายรถยนต์ เราจึงเน้นการส่งมอบประสบการณ์และการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยบุคลากที่มีคุณภาพ และการให้บริการแบบมืออาชีพ ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่า “เบส ออโต้เซลส์” มีบุคลากรที่มีคุณภาพ ดีที่สุด และเก่งที่สุด โดยเฉพาะช่างเทคนิค ที่สามารถวิเคราะห์และดูแลรักษารถยนต์ให้แก่ลูกค้า MG ได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ”

นายคณิต ชัยบริพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบส ออโต้เซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า “การแข่งขัน MG SKILL CONTENT 2020 เป็นกิจกรรมที่ “เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มทักษะการบริการให้เป็นไปตามคุณภาพมาตรฐานของ MG และเพื่อสนับสนุน สร้างขวัญกำลังใจให้แก่พนักงานในส่วนบริการลูกค้า ทั้งส่งเสริมให้พนักงานได้ตระหนักถึงความสำคัญของงานด้านบริการ ที่จะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

ในส่วนของ “เบส ออโต้เซลส์” การแข่งขันในปีนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยตัวแทนของเราในสาขาต่างๆ ได้รับรางวัลทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย รวมทั้งสิ้น 14 รางวัล นับเป็นการทุ่มเทแรงกายและแรงใจของทีมงานทุกภาคส่วน ที่ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการพัฒนาทักษะความรู้และความสามารถ อันก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงาน และตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีและมีคุณภาพ”

อนึ่ง MG Skill Contest 2020 จะเน้นการแข่งขันทักษะฝีมืองานบริการด้านการขายและด้านบริการหลังการขาย แบ่งออกเป็น 5 ประเภท คือ ช่างเทคนิค, ที่ปรึกษาการบริการ, เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์, เจ้าหน้าที่อะไหล่ และเจ้าหน้าที่ประกันคุณภาพ โดยคัดเลือกตัวแทนจากผู้จัดจำหน่าย MG จำนวน 130 แห่งทั่วประเทศ ผ่านการทดสอบทั้งในภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ผู้ที่มีคะแนนตั้งแต่ 70% ขึ้นไป จะได้เข้าสู่รอบคัดเลือกระดับภูมิภาค จากนั้นทำการคัดเลือกตัวแทนที่มีคะแนนสูงสุด 2 อันดับแรกในแต่ละประเภท เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ โดยผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 3 อันดับแรก จะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ พร้อมได้รับเงินรางวัลสูงสุด 30,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ ใบประกาศนียบัตร และเข็มกลัดเกียรติยศ เฉพาะรางวัลชนะเลิศ ผู้จัดจำหน่ายที่ส่งตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน จะได้รับถ้วยเกียรติเช่นเดียวกัน

Contact Us

Quick contact form

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

    ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    ยอมรับทั้งหมด
    จัดการความเป็นส่วนตัว
    • คุกกี้ที่จำเป็น
      เปิดใช้งานตลอด

      ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

    • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

      คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

    บันทึกการตั้งค่า