เปิด “ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ” แห่งแรกในประเทศไทย

ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ, ศูนย์การค้าที่เต็มเปี่ยมด้วยสินค้าและบริการคุณภาพระดับมาตรฐานญี่ปุ่น เตรียมเปิดสาขาแรกในกรุงเทพมหานคร วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 โดยการร่วมมือกันระหว่าง 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท แพน แปซิฟิค รีเทล แมเนจเม้นท์ (สิงคโปร์) จำกัด บริษัทในเครือของบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮล-ดิ้งส์คอร์ป (PPIH) ซึ่งดำเนินธุรกิจค้าปลีกรายใหญ่ของญี่ปุ่นดองกิโฮเต้ (Don Quijote) บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด กลุ่มผู้ผลิตและจำหน่ายสีรายใหญ่ของประเทศไทย และ บริษัท นิปปอน พาร์คกิ้ง ดีเวลลอปเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาพื้นที่จอดรถ ร่วมบริหารและพัฒนาระบบการจัดการพื้นที่จอดรถในโครงการ

ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ เป็นศูนย์รวมร้านอาหาร วัฒนธรรมญี่ปุ่น และ ความตื่นเต้นสนุกสนาน ภายในศูนย์ฯ ประกอบไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ร้านกาแฟและเบเกอรี่ คาราโอเกะ กว่า 30 ร้านค้า โดยมีร้าน ดอง ดอง ดองกิ ร้านดังจากญี่ปุ่น ที่มาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย จำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น สินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์อาหารสดและแปรรูป ขนม เครื่องสำอางค์ เครื่องใช้ไฟฟ้า  ภายในบ้าน นาฬิกา สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์สันทนาการ เป็นต้น รวมถึงสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์ คอนเซ็ปต์ใหม่จากญี่ปุ่น ซึ่งสามารถใช้เป็นสถานที่รองรับการจัดกิจกรรม งานอีเวนท์ต่างๆ ได้อีกด้วย

ร้านค้าหลักในโครงการ ได้แก่ ดอง ดอง ดองกิ (Don Don Donki) ซึ่งเป็นธุรกิจรูปแบบใหม่ของกลุ่มบริษัท PPIH ที่ปรับคอนเซ็ปต์ให้เหมาะกับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้แนวคิด “ร้านค้าเฉพาะแบรนด์ญี่ปุ่น” ที่มีสินค้าหลากหลาย เน้นจำหน่ายสินค้าที่ผลิตในญี่ปุ่นหรือผลิตเพื่อผู้บริโภคชาวญี่ปุ่น  ร้าน ดอง ดอง ดองกิ (Don Don Donki) ที่เปิดบริการแล้วในประเทศสิงคโปร์ 3 สาขา สามารถครองใจลูกค้าในด้านความหลากหลายของสินค้าและราคาที่ย่อมเยาว์ ตามเป้าหมายของร้านที่มุ่งเป็นผู้นำด้านราคา ขณะเดียวกันก็คำนึงถึงคุณภาพของสินค้าด้วย สำหรับร้านดอง ดอง ดองกิ ที่ทองหล่อ นอกจากจะจำหน่ายสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันแล้ว ยังได้จำหน่ายอาหารสด เช่น ผัก ปลา เนื้อสัตว์ และมีบริการให้ลูกค้าเลือกสรรวัตถุดิบ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ที่จำหน่ายในร้านและนำมาให้พ่อครัวของร้านปรุงสดเพื่อบริโภคในร้านได้ทันทีหรือนำกลับบ้านได้ตามต้องการ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นได้อย่างแท้จริง

ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ มุ่งมั่นพัฒนาศูนย์การค้าที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการคัดสรรสินค้าและการบริการคุณภาพระดับมาตรฐานญี่ปุ่น ผนวกเข้ากับความสนุกสนานและความบันเทิงในแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าของเรา

Contact Us

Quick contact form

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

    ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    ยอมรับทั้งหมด
    จัดการความเป็นส่วนตัว
    • คุกกี้ที่จำเป็น
      เปิดใช้งานตลอด

      ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

    • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

      คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

    บันทึกการตั้งค่า