เบนซ์ ไพรม์มัส พัทยา เซ็นสัญญา เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการ

มกราคม 2567 :มร.คาย-อูเว่ ทริลเลนแบร์ก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและการขาย พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กับคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา จำกัด นำโดย นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน และนายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ได้ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา” เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG และ Mercedes-Benz Certified Used Car ในพื้นที่เขตพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง อย่างเป็นทางการ หลังผ่านการตรวจสอบคุณภาพมาตรฐานในการดำเนินงานด้านการขายและการบริการหลังการขายของโชว์รูมและศูนย์บริการ “ไพรม์มัส พัทยา” ทั้ง 2 เฟส ในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งเป็นไปตามนโยบายบริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” ที่กำหนดมาตรฐานไว้ในทุกขั้นตอนการปฏิบัติงาน

สำหรับ “ไพรม์มัส พัทยา” เป็นสาขาแห่งที่ 2 ภายใต้การบริหารงานของ “เบนซ์ไพรม์มัส” มีโชว์รูมและศูนย์บริการ 2 เฟสด้วยกัน คือ เฟส 1 โชว์รูมจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG รุ่นใหม่ พร้อมศูนย์ Service Center ที่มีบริการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ Mercedes-Benz ทุกรุ่น ทุกแบบ รองรับรถยนต์เข้ารับบริการได้ 350 คันต่อเดือน พื้นที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-นาจอมเทียน เฟส 2 โชว์รูมจัดแสดงรถยนต์Mercedes-Benz Certified Used Car รถยนต์ใช้แล้ว คุณภาพมาตรฐาน ในราคาคุ้มค่า และศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง ขนาดใหญ่และทันสมัยสุดในภาคตะวันออก รองรับการบริการงานซ่อมหนัก และเบา พร้อมรับงานซ่อมจากบริษัทประกันทุกแห่ง ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้

Contact Us

Quick contact form

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

    ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    ยอมรับทั้งหมด
    จัดการความเป็นส่วนตัว
    • คุกกี้ที่จำเป็น
      เปิดใช้งานตลอด

      ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

    • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

      คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

    บันทึกการตั้งค่า