เบนซ์ไพรม์มัส ฉลองคว้าที่ 2 ยอดขายสูงสุด Motor Show 2023

10 เมษายน 2566 : “เบนซ์ไพรม์มัส” ฉลองความสำเร็จ คว้าที่ 2 ยอดขาย “Mercedes-Benz” สูงสุด ในงาน Motor Show 

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach และ Mercedes-EQ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า “เบนซ์ไพรม์มัส” ประสบความสำเร็จในงาน Bangkok International Motor Show 2023 ด้วยการครองแชมป์อันดับ 2 ยอดขายรถยนต์ Mercedes-Benz สูงสุด ด้วยตัวเลขยอดจองรวมทั้งสิ้น 140 คัน ขณะที่บริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” สามารถทำยอดจองสูงสุดได้ถึง 1,580 คัน

“จากตัวเลขยอดจองของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ในงานดังกล่าว สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อรถยนต์ Mercedes-Benz และในงานดังกล่าวมีให้เลือกชมและสัมผัสตัวจริงครบทุกรุ่น นอกจากนี้ ยังเป็นการบ่งชี้ให้เห็นถึงความสำเร็จของกลยุทธ์ทางการตลาดและการสื่อสารรูปแบบใหม่ ที่บริษัทแม่นำเสนอสู่ผู้บริโภคในช่วงก่อนและช่วงงาน Motor Show 2023 ด้วยกลยุทธ์ดังกล่าว ส่งผลทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” ประสบความสำเร็จ และสามารถสร้างยอดจองได้มากเป็นอันดับ 2 ผนวกกับในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา “เบนซ์ไพรม์มัส” มุ่งพัฒนาคุณภาพการบริการ ควบคู่กับเพิ่มประสิทธิภาพของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับทุกความต้องการทุกด้านบริการให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างและเหนือระดับทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเราอีกด้วย

Contact Us

Quick contact form

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

    ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    ยอมรับทั้งหมด
    จัดการความเป็นส่วนตัว
    • คุกกี้ที่จำเป็น
      เปิดใช้งานตลอด

      ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

    • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

      คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

    บันทึกการตั้งค่า