เบนซ์ไพรม์มัส คว้าที่ 2 ยอดขายสูงสุด Motor Show 2022

16 เมษายน 2564 : “เบนซ์ไพรม์มัส” แรงไม่หยุด คว้าที่ 2 ยอดขาย “เบนซ์” สูงสุด ใน Motor Show เดินหน้าขอบคุณลูกค้าไทย ขยายโปรข้อเสนอเดียวกับ Motor Show ผ่อน 0% 60 เดือน รับฟรี! ทองคำ 1 บ. เริ่มวันนี้ ถึง 30 เม.ย.ศกนี้

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ในเครือทีโอเอ เวนเจอร์โฮลดิ้ง ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” ได้มีการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ และมอบข้อเสนอพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคคนไทย ในงาน Bangkok International Motor Show2021 ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้ “เมอร์เซเดส-เบนซ์” มียอดจองรถยนต์ระดับลักชัวรีสูงสุดเป็นอันดับ 1 ด้วยตัวเลขรวมทั้งสิ้น 1,863 คัน

ขณะที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมในงานครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการเข้างานครั้งแรก นับตั้งแต่เปิดบริษัทมากว่า 1 ปี โดยสามารถทำยอดจองสูงสุดเป็นอันดับ 2 เมื่อเทียบกับผู้จำหน่ายรถยนต์ “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ภายในงานดังกล่าว ด้วยตัวเลขยอดจองรวมทั้งสิ้น 143 คัน

“การครองยอดจองสูงสุดเป็นอันดับ 2 ถือเป็นเสมือนรางวัล แห่งความภาคภูมิใจ ที่สะท้อนถึงความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ด้วยระยะเวลากว่า 1 ปี ที่ทีมงาน “เบนซ์ไพรม์มัส” ทุกภาคส่วนได้ให้ความมุ่งมั่น ทุ่มเทแรงกายและแรงใจในการพัฒนาคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากผู้บริโภคคนไทยอย่างมากมาย

ดังนั้น เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจในการบริการของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ด้วยดีโดยตลอด เราจึงมีนโยบายที่จะมอบความสะดวกสบายและความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับหรู เฉกเช่นเมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยการขยายแคมเปญพิเศษมอบข้อเสนอเดียวกับงาน Motor Show ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เม.ย.ศกนี้ เฉพาะที่โชว์รูม “เบนซ์ไพรม์มัส” ย่านถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เท่านั้น” นายณัฏฐวุฒิ กล่าว

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับที่โชว์รูม “เบนซ์ไพรม์มัส” มีการนำรถยนต์มาจัดแสดงมากกว่า 40 คัน โดยเฉพาะรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด อาทิ Mercedes-Benz E 200 Coupe 2021, Mercedes-AMG GLA35 4 MATIC และ Mercedes-Benz The new E-Class เป็นต้น และรถทดลองขับรุ่นล่าสุด อาทิ Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic, Mercedes-Benz GLS 220 d AMG Premium, Mercedes-Benz GLC 220 d AMG Dynamic, Mercedes-Benz E 300 AMG Dynamic, Mercedes-AMG GLA35 4 MATIC เป็นต้น เพื่อมอบความสะดวกสบาย ให้แก่ผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของ รถยนต์หรูหรา หรือผู้ที่พลาดโอกาส การจองรถยนต์ ในช่วงงาน Motor Show ได้มีโอกาสเลือกชมและเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นที่ชื่นชอบได้ตามต้องการ

พร้อมกันนี้ “เบนซ์ไพรม์มัส” ยังขยายแคมเปญพิเศษมอบข้อเสนอเดียวกับในงาน Motor Show 2021 อาทิ ผ่อน 0% นาน 60 เดือน หรือเลือก ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี หรือเลือกรับโปรแกรมบำรุงรักษา MBSP นานสูงสุด 8 ปี พิเศษ! รับฟรี..ทองคำหนัก 1 บาท (เฉพาะรถยนต์ที่ร่วมรายการ) ทั้งมีการจัดสรงน้ำพระ เพื่อเป็นสิริมงคลตลอดในเดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนเทศกาลปีใหม่ไทยอีกด้วย

นายจิระพล กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้ให้ความสำคัญกับมาตรการด้านการป้องกันความปลอดภัยจากโรคดังกล่าวอย่างเข้มงวด ด้วยการตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ บริเวณจุดต้อนรับ และจัดพื้นที่ตามแบบ Social Distancing สำหรับรองรับการให้บริการลูกค้า รวมถึงการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกพื้นที่ในโชว์รูมและศูนย์บริการ รวมถึงรถทดลองขับทุกคัน เพื่อเพิ่มความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ

นอกจากนี้ ยังมีบริการพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์ใหม่ ด้วยการนำรถทดลองขับจัดให้ลูกค้าถึงที่บ้านหรือที่ทำงาน รวมทั้งบริการด้านสินเชื่อ และการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้า ไปยังสถานที่ที่ต้องการอีกด้วย ด้านบริการหลังการขาย ได้มีบริการรับ-ส่งรถยนต์ ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการซ่อมบำรุงภายในศูนย์บริการอีกด้วย

Contact Us

Quick contact form

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

    ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    ยอมรับทั้งหมด
    จัดการความเป็นส่วนตัว
    • คุกกี้ที่จำเป็น
      เปิดใช้งานตลอด

      ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

    • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

      คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

    บันทึกการตั้งค่า