ทีโอเอ-ชูโกกุ เพ้นท์ ฉลองใหญ่ 30 ปี

บริษัท ทีโอเอ-ชูโกกุ เพ้นท์ จำกัด ผู้นำตลาดกลุ่มสีอุตสาหกรรมหนัก สีทาเรือ และสีทาตู้คอนเทนเนอร์ อันดับหนึ่งของเมืองไทย จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 30 ปี บริษัท ทีโอเอ-ชูโกกุ เพ้นท์ จำกัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “30 Years of Beautiful Protection” นำโดย คุณประจักษ์-ละออ ตั้งคารวคุณ ประธานกรรมการ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธานบริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด และนายพิศิษฐ์ บุญจรรยา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีโอเอ-ชูโกกุ เพ้นท์ จำกัด, นายมาซาทากะ อูเอะทาเกะ ประธานกรรมการบริษัท ชูโกกุ มารีน เพ้นท์ จำกัด ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ คู่ค้าและพันธมิตร ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ภายในงานตกแต่งไปด้วยสีสันสดใสในโทนสีส้ม พร้อม ผีเสื้อที่สวยสง่า บินอยู่รอบๆ งาน โดยให้ความหมายถึง ความสวยงามที่มีการปกป้อง และป้องกันที่คงทนและแข็งแรงจากผลิตภัณฑ์สีของเรา ที่มีคุณภาพมาอย่างยาวนาน และครองใจ คู่ค้ามาโดยตลอด ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างหนาแน่น ทำให้ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ดูคับแคบไปถนัดตา โดยมีคอนเสิร์ต จากศิลปินดัง ไอซ์-ศรัณยู มาร่วมสร้างสีสันให้สนุกสนานและเป็นกันเอง

และในโอกาสพิเศษ ฉลองครบรอบ 30 ปีแห่งความภาคภูมิใจ พิศิษฐ์ บุญจรรยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีโอเอ-ชูโกกุ เพ้นท์ จำกัด ยังร่วมมอบเงินจำนวน 2,497,015 บาท ให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯเพื่อสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ โดยเงินจำนวนดังกล่าวได้รับการบริจาคและร่วมสมทบทุนจากแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน

Contact Us

Quick contact form

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

    ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    ยอมรับทั้งหมด
    จัดการความเป็นส่วนตัว
    • คุกกี้ที่จำเป็น
      เปิดใช้งานตลอด

      ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

    • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

      คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

    บันทึกการตั้งค่า