ดอง ดอง ดองกิ เปิดสาขา 3 ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ อย่างเป็นทางการ

1 ตุลาคม 2564 : เปิดตัว ดอง ดอง ดองกิ สาขาที่ 3 ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ อย่างเป็นทางการ

ดอง ดอง ดองกิ สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ สาขาที่ 3 ตั้งอยู่บริเวณโซนกลางของชั้น บี 1 ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จํากัด และบริษัท สหพัฒนะ อินเตอร์โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) 

นายโยซูเกะ ชิมานุกิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด หรือ PPIH กล่าวว่า เราได้เปิดสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เป็นสาขาที่ 3 และเป็นสาขาในแถบชานเมืองครั้งแรก พร้อมตั้งเป้าให้เป็นร้านค้าที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ในชีวิตประจำวัน โดยมีจุดเด่นที่แตกต่างจากสาขาอื่นๆ คือ อาหารญี่ปุ่นที่ทานง่าย อร่อย และมีโซนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณแบบญี่ปุ่น ซึ่งในฐานะที่เราเป็นร้านขายสินค้าเฉพาะทางแบรนด์ญี่ปุ่น เราไม่เพียงคำนึงถึงแค่ความอร่อย ความปลอดภัย และสุขภาพ แต่ยังมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนดอง ดอง ดองกิ สาขาซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ ให้เป็นร้านค้าที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ในชีวิตประจำวัน และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย ส่งผลให้พฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทางดองกิจึงขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านอีคอมเมิร์ซในรูปแบบเดลิเวอรี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความสะดวกเพิ่มมากขึ้น โดยร่วมกับ 2 พันธมิตรใหญ่ ได้แก่ GrabMart ผู้นำอันดับ 1 ด้านแพลตฟอร์มการสั่งอาหารและสินค้าผ่าน แอปพลิเคชันในไทย สำหรับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และทาง Shopee Mall ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สำหรับลูกค้าที่อาศัยอยู่ในต่างจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อส่งตรงสินค้าระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นไปยังลูกค้าทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ภายในร้านค้ามีพื้นที่ขายกว่า 2,147 ตารางเมตร แบ่งสินค้าออกเป็นประเภทต่างๆ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์อาหาร อาหารสด เช่น ผักผลไม้ ปลา เนื้อสัตว์ อาหารพร้อมทาน เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เครื่องสำอาง สินค้าเบ็ดเตล็ด อุปกรณ์กีฬา ของเล่นและนันทนาการ อาหารสัตว์ และอื่นๆ รวมมากกว่า 30,000 ชนิด ภายใต้คอนเซปต์ Japan Specialty Store พร้อมจัดโซนกิจกรรมและแนะนำสินค้า เพิ่มโซน Cosmetic DONKI รวบรวมแบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากญี่ปุ่น และร้านคิวามินามะโชคุปัง จำหน่ายขนมปังปอนด์พรีเมียมสไตล์ญี่ปุ่น ที่เป็นสินค้ายอดนิยมของดองกิ 

Contact Us

Quick contact form

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

    ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    ยอมรับทั้งหมด
    จัดการความเป็นส่วนตัว
    • คุกกี้ที่จำเป็น
      เปิดใช้งานตลอด

      ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

    • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

      คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

    บันทึกการตั้งค่า