คูลูม่าร์ เคลียร์ 4:1 ผ่านการรับรองมาตรฐาน มอก.

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา คุณณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธานบริษัท พร้อมด้วยคุณเทอดศักดิ์ สุรกิจบวร กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพอฟอร์มมานซ์ โค๊ทติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้ารับมอบใบอนุญาตให้แสดงเครื่องหมายมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก.2664-2557 คูลูม่าร์ เคลียร์ 4:1 ผลิตภัณฑ์สีเคลือบเงาสำหรับงานพ่นซ่อมสีรถยนต์ ที่ทางบริษัทฯ มุ่งมั่นและตั้งใจพยายามยกระดับมาตฐาน เพื่องานพ่นซ่อมสีรถยนต์ที่ได้คุณภาพดีเยี่ยมยิ่งขึ้น และแสดงถึงความจริงใจในการรับผิดชอบต่อสังคม ผู้บริโภคได้รับสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมี คุณวันชัย พนมชัย เลขาธิการ สมอ. ให้เกียรติเป็นประธานและมอบใบอนุญาต ณ ห้องประชุม 200 อาคาร สมอ. เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Contact Us

Quick contact form

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

    ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    ยอมรับทั้งหมด
    จัดการความเป็นส่วนตัว
    • คุกกี้ที่จำเป็น
      เปิดใช้งานตลอด

      ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

    • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

      คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

    บันทึกการตั้งค่า